API-BASKETBALL

FREEMIUM
Verified
By API-SPORTS | Updated 23 days ago | Sports
Popularity

9.9 / 10

Latency

351ms

Service Level

100%

Health Check

N/A

Back to All Discussions

Quy tắc chơi bài tiến lên Miền Bắc chi tiết

Rapid account: Lixi 88 Day
lixi88day
a year ago

Quy tắc chơi bài tiến lên Miền Bắc chi tiết
Tiến lên từ khi được anh em cược thủ biết đến đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ đa số tín đồ. Để một ván chơi được bắt đầu số lượng người tham gia phải từ 2 trở lên và đẹp nhất là 4. Khi đã xác định được những thành viên Dealer sẽ thực hiện công việc trộn và chia cho mỗi tín đồ 13 lá. Lúc này nếu ai nắm giữ lá 3 bích nhỏ nhất có quyền đánh trước.
Những thành viên còn lại sẽ dựa vào quy luật đồng màu đồng chất như đã nói ở trên để đưa ra quyền chặn theo vòng ngược chiều kim đồng hồ. Điểm đặc biệt cách chơi bài tiến lên Miền Bắc đó là: nếu người đánh ra bài mà không có bất kỳ ai chặn được xuống bài tiếp ở lần đầu tiên của lần 2. Lúc này 3 tín đồ phía sau sẽ thực hiện việc chặn bài đối thủ trước đó đến khi xuất hiện người thắng là người hết bài đầu tiên.
Nếu đã có thành viên đứng vị trí nhất những người chơi còn lại có thể đánh tiếp để phân định cao thấp và tìm ra thứ hạng, nhì, ba và bét. Nếu game thủ nào xếp cuối cùng sẽ thua nhiều tiền nhất và phải xếp bài để chia cho ván kế tiếp.
Xem thêm: https://lixi88.day/cach-choi-tien-len-mien-bac/
Nguồn: Lixi88

Join in the discussion - add comment below:

Login / Signup to post new comments