API-BASKETBALL

FREEMIUM
Verified
By API-SPORTS | Updated 23일 전 | Sports
Popularity

9.9 / 10

Latency

351ms

Service Level

100%

Health Check

N/A

Back to All Discussions

Quy định khi chơi bài xì dách hiện nay

Rapid account: V 9 Betpage
v9betpage
일 년 전

Quy định khi chơi bài xì dách hiện nay
Luật chơi: Trong Xì dách, mục tiêu của người chơi là có được tổng điểm của các lá bài trong tay càng gần 21 càng tốt nhưng không vượt quá 21. Nếu người chơi có tổng điểm cao hơn hoặc bằng 22 thì người chơi thua.
Số lá bài: Trong Xì dách, sử dụng 1 bộ bài 52 lá. Các lá bài A, J, Q, K được tính là 1 hoặc 10 điểm, tùy vào người chơi có nhu cầu sử dụng điểm số nào phù hợp hơn.
Cách tính điểm: Các lá bài từ 2 đến 10 sẽ được tính theo giá trị của nó, các lá bài hình sẽ được tính là 10 điểm và lá bài A sẽ được tính là 1 hoặc 11 điểm tùy thuộc vào người chơi muốn sử dụng điểm số nào.
Cách chơi: Người chơi sẽ đặt cược trước khi bắt đầu chơi. Sau đó, người chơi sẽ được chia 2 lá bài đầu tiên và có thể thêm thêm lá bài nếu cần. Nếu người chơi có tổng điểm 21 (tổng của 2 lá bài đầu tiên) thì người chơi sẽ chiến thắng.
Luật chia bài: Thường thì các sòng bài sẽ chia bài cho người chơi trước và sau đó mới chia bài cho bản thân (dealer). Bản thân dealer sẽ chia cho mình 2 lá bài, nhưng chỉ một lá bài được mở ra và được người chơi nhìn thấy.
Quyết định chiến lược: Trong Xì dách, người chơi có thể đưa ra quyết định chiến lược như rút thêm lá bài (hit), ngừng rút thêm (stand), chia bài (split), hay đôi bài (double down).
Xem thêm: https://v9bet.page/cach-tinh-diem-xi-dach/
Nguồn: https://v9bet.page/

Join in the discussion - add comment below:

Login / Signup to post new comments