Temp Mail

FREEMIUM
Par Privatix | Mise à jour 5 days ago | Tools
Popularité

9.9 / 10

Latence

204ms

Niveau de service

100%

Health Check

N/A

Retour à toutes les discussions

Thư tạm thời | Làm thế nào để nhận được thư tạm thời? & Nhiều hơn nữa!

Rapid account: Gmail 10 P
gmail10p
a year ago

Trong bài viết này, chúng tôi muốn cho bạn biết Gmail 10p tạm thời là gì và cách bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó trong tối đa 5 phút. Có rất nhiều email tạm thời mà bạn có thể lấy một địa chỉ email mới để sử dụng trên Internet. Hãy tưởng tượng bạn đã quyết định tải xuống một bộ phim đặc biệt mới và bạn sẽ được yêu cầu nhập địa chỉ email của mình. Và vì lý do nào đó, bạn không muốn hiển thị địa chỉ doanh nghiệp của mình.

Làm thế nào để nhận Thư tạm thời?

Khó khăn là đăng ký một hộp mới. Ví dụ, cách dễ nhất để làm điều này ngày nay là có nhiều trường tùy chọn trên (Protectmyemail) .net. Nhưng phải mất ít nhất 5 phút. Hoặc, tùy chọn, sử dụng các dịch vụ Temp Mail tùy chỉnh. vâng, có những trang web đặc biệt mà bạn có thể nhận được hộp ngay lập tức. Không có đăng ký. Và không có mật khẩu.

Tại sao chúng ta cần có thư tạm thời?

Bởi vì có những công ty tiếp thị đã nhận được một địa chỉ gửi thư, họ không còn nắm bắt người đó trong tay mà vẫn tiếp tục gửi và nhận email. Vào thời kỳ đầu của Internet, điều này được giải quyết bằng cách chặn các miền riêng hoặc địa chỉ IP, nhưng giờ đây việc gửi bằng thư được thực hiện thông qua các dịch vụ đặc biệt, với toàn bộ các đoạn địa chỉ, mỗi đoạn gửi hàng trăm bức thư. và các sửa đổi.

Làm thế nào nó hoạt động?

Khi bạn truy cập địa chỉ này, bạn sẽ ngay lập tức đến hộp thư mới của mình, địa chỉ của hộp thư này nằm trong tiêu đề. Dịch vụ này được tạo ra một cách ngẫu nhiên bởi dịch vụ này. Nó có thể được di chuyển và sử dụng ngay lập tức. Nếu bạn truy cập trang web này cùng ngày, bạn sẽ ngay lập tức được chuyển hướng đến trang xác minh thư trong hộp này. Đừng quên bất cứ điều gì, hãy nhập mật khẩu, v.v. Không cần.

Điều gì tiếp theo với thư tạm thời?

Sau đó đi đến nơi bạn cần thư và chỉ ra địa chỉ được phát minh. Sau đó chọn hộp, hiển thị thư và gửi đến hộp thư chính của bạn hoặc chỉ cần đóng cửa sổ. Đó là tất cả. Nếu ai đó gửi một quảng cáo, ngay cả robot cũng sẽ không đọc nó.

Họ có thể không cho tôi vào trang web với thư tạm thời được không?

Có, một số chủ sở hữu trang web biết rằng đây là một trò lừa đảo và họ bị cấm đăng ký tại một số địa chỉ tạm thời. Do đó, bạn nên thử các trang web email độc đáo ít phổ biến hơn hoặc chỉ cần biến mất và đăng ký một hộp thư đến mới cho một trong những dịch vụ miễn phí.

Lợi ích của việc có một thư tạm thời là gì? Họ có đọc những tin nhắn này không? Không có gì. Chủ trang web sẽ hiển thị cho bạn một quảng cáo gần email (smailpro) .com và sẽ không hiển thị bất kỳ quảng cáo nào hoặc phát hiện spam, tức là trong các tin nhắn thông thường, không ai nhìn vào các tin nhắn để xóa. Logic rất đơn giản nếu không có ai liên lạc với Temp Mail trong một thời gian dài và email đến, đây là những quảng cáo rất khó chịu.

Và nếu các email giống nhau đến nhiều địa chỉ tạm thời mà không ai sử dụng cùng một lúc, điều đó có nghĩa là bạn không cấp cho họ quyền truy cập an toàn vào các hộp thư thông thường trong dịch vụ thư thông thường. Điều này trở thành một cái bẫy đặc biệt cho quảng cáo.

Participez à la discussion - ajoutez un commentaire ci-dessous:

Connectez-vous / Inscrivez-vous pour publier de nouveaux commentaires